ઘણી ઓટોમોબાઈલ કંપનીઓ તેમની કારમાં મજબૂત હાઇબ્રિડ અને પ્લગ-ઇન હાઇબ્રિડ ઇલેક્ટ્રિક વ્હીકલ (PHEV) નો ઉપયોગ કરી રહી છે.
આ કારની ખાસ વાત એ છે કે તે પેટ્રોલની સાથે બેટરીથી પણ ચાલે છે. જેના કારણે ફુલ ટાંકી પર તેની રેન્જ ખૂબ જ અદ્ભુત છે.
આ સિરીઝમાં ઓડીની નવી A5નું નામ પણ સામેલ કરવામાં આવ્યું છે. હકીકતમાં, જુલાઈ 2024 માં, નવી ઓડી A5 પેટ્રોલ અને ડીઝલ એન્જિન સાથે રજૂ કરવામાં આવી હતી.
તેને હવે નવા પ્લગ-ઇન હાઇબ્રિડ પાવરટ્રેન સાથે અપડેટ કરવામાં આવ્યું છે. PHEV પાવરટ્રેન સાથે તેની ઇલેક્ટ્રિક રેન્જ 110 કિમી છે.
A5 E-હાઇબ્રિડ 2.0-લિટર, ચાર-સિલિન્ડર ટર્બો-પેટ્રોલ એન્જિન દ્વારા સંચાલિત છે જે 252hp પાવર ઉત્પન્ન કરે છે.
તે ઇલેક્ટ્રિક મોટર (ગિયરબોક્સની અંદર સ્થિત) સાથે જોડાયેલું છે, જે 142hp પાવર ઉત્પન્ન કરે છે.
સેડાન અને એસ્ટેટ બંને સંયુક્ત ઉત્પાદન બે રાજ્યોમાં ઉપલબ્ધ છે.
તે 300hp પાવર, 450Nm ટોર્ક અને 367hp પાવર, 500Nm ટોર્ક જનરેટ કરે છે.
બંને વર્ઝન 7-સ્પીડ ઓટોમેટિક ગિયરબોક્સ અને ક્વાટ્રો ઓલ-વ્હીલ ડ્રાઇવ સાથે ઉપલબ્ધ છે.
A5 E-Hybridમાં 25.9 kWh બેટરી પેક છે, જે 110Km સુધીની ઇલેક્ટ્રિક રેન્જ આપે છે.
તે 11 કિલોવોટ સુધીનું એસી ચાર્જિંગ એક્સેપ્ટ કરી શકે છે જે અઢી કલાકમાં 0 થી 100% સુધી બેટરી ચાર્જ કરે છે.
ઓડી દાવો કરે છે કે તેણે રિજનરેટિવ બ્રેકિંગ કામગીરીમાં પણ સુધારો કર્યો છે, જેની ડિગ્રી સ્ટીયરિંગ વ્હીલ પર પેડલ શિફ્ટર્સ દ્વારા ગોઠવી શકાય છે.
તેમાં બે ડ્રાઇવ મોડ EV અને હાઇબ્રિડ છે. હાઇબ્રિડ મોડમાં હોય ત્યારે, હાઇબ્રિડ મેનેજમેન્ટ સિસ્ટમ બાદમાં ઉપયોગ કરવા માટે પૂરતી એનર્જી બચાવી રાખવા માટે એક ચોક્કસ ચાર્જ લેવલ જાળવી રાખે છે
દેખાવમાં, PHEV A5 મોડેલો સ્ટાન્ડર્ડ મોડેલ જેવા જ છે, સિવાય કે કારના આગળના ફેન્ડર પર E-Hybrid બેજ, જેમ કે ઇક્વિપમેન્ટ લિસ્ટમાં છે.
હાઇ પાવર લેવલ સાથે A5 E-હાઇબ્રિડ ક્વાટ્રો S લાઇન અને બ્લેક એક્સટીરીયર સ્ટાઇલિંગ પેકેજ સાથે સ્ટાન્ડર્ડ રીતે આવે છે.
કારના ઇન્ટીરિયરની વાત કરીએ તો, તે 11.9-ઇંચ ડિજિટલ ડ્રાઇવર ડિસ્પ્લે અને 14.5-ઇંચ ઇન્ફોટેનમેન્ટ ટચસ્ક્રીન સાથે MMI પેનોરેમિક ડિસ્પ્લે પણ જાળવી રાખે છે.
આગામી દિવસોમાં, કંપની A3, A6, Q5 અને Nexon જનરેશન Q3 ના PHEV વેરિઅન્ટ લોન્ચ કરશે.